Hôm nay :

Hotline: 0966.789.588

[giaban][/giaban] [giamgia][/giamgia] [tomtat][/tomtat] [kythuat][/kythuat]
 [mota]

Là một dòng sản phẩm máy chạy bộ điện đa năng mới nên chiếc máy chạy bộ GoodLife này không chỉ được trang bị động cơ mạnh mẽ hơn các dòng cũ, ngoài ra máy chạy bọ Goodlife cũng được thiết kế với thảm chạy rộng, còn được trang bị thêm một số chức năng đặc biệt như đầu rung massage đa năng đầy tiện ích giúp vừa có thể tập chạy mà vừa có thể massage được nhiều bộ phận trên cơ thể.
Máy chạy bộ đa chức năng GoodLife là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đài Loan theo công nghệ sản xuất của Mỹ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một dòng sản phẩm chính hãng và chất lượng tốt nhất đặc biệt giá thành của sản phẩm này có một mức giá rất rẻ rất phù hợp với túi tiền người Việt Nam. Với thiết kế mang phong cách hiện đại các nút bấm cảm ứng thông minh giúp người sử dụng có thể làm chủ và điều khiển thao tác trên sản phẩm này được tốt hơn, dễ dàng hơn rất nhiều so với các dòng máy cũ có mặt trên thị trường hiện nay, sử dụng được mọi tính năng mà sản phẩm này trang bị cho người tiêu dùng.

máy chạy bộ điện goodlife


Chương trình chạy : được trang bị lên tới 100 chương trình chạy từ P1-P100 với các bài tập khác nhau giúp người sử dụng có thể tùy chọn theo ý muốn của mình tạo ra sự đa dạng cho người tập và tránh sự nhàm chán với ít bài tập tạo hiệu ứng thích thú cho người tập trong mỗi buổi tập. Với khả năng tạo độ dốc tự động lên tới 18% kết hợp các chương trình giúp những bài tập có thêm những độ khó và mang lại kết quả luyện tập được tốt hơn.

máy chạy bộ điện goodlife


Sản phẩm này sử dụng động cơ chạy đầy mạnh mẽ với công suất Min là 3.0HP và có thể đạt cực đại đến 4.5HP điều này khiến sản phẩm này có thể phù hợp với mọi môi trường tập luyện như phòng Gym chuyên nghiệp hay tại những gia đình đây là dòng máy mới rất được các trung tâm tin tưởng và sử dụng cho cơ sở của mình.
Thảm chạy dày tới 1.8mm giúp khả năng chịu tải của sản phẩm này lên tới 170kg cho người sử dụng, cùng kích thước của thảm chạy 1500mm x 520 mm giúp người tập có thể thoải mái hơn trong quá trình luyện tập thể dục thể thao.

Ngoài ra máy chạy bộ GoodLife model còn có khả năng giải trí với dàn âm thanh trung thực được kết nối qua cổng USB hay qua điện thoại giúp quá trình tập luyện được hưng phấn hơn, đặc biệt sản phẩm này còn được trang bị có thể xem phim ngay trên màn hình cảm ứng, đây là điều vô cùng tuyệt vời mà chỉ những sản phẩm của Ganas mới có thể mang lại, đo nhịp tim, huyết áp, quãng đường chạy, vận tốc …được hiển thị ngay trên màn hình giúp người tập sử dụng và quan sát hiệu quả được tốt hơn.
[/mota]